SINH HOẠT CHÍNH TRỊ DƯỚI CỜ
Lượt xem: 46
Ngày 03/7/2023 Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Tà Hộc đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ, chủ trì buổi sinh hoạt có đồng chí Đậu Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND tham dự có các đồng chí cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách xã Tà Hộc.
anh tin bai

Quang cảnh buổi sinh hoạt

    1. Tại buổi sinh hoạt đồng chí Đậu Văn Thanh - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND thông tin đến tất cả các đồng chí trong cơ quan, tình hình thế giới và trong nước. Nhận xét đánh giá nhiệm vụ tháng 6 vừa qua, tổ chức kỳ họp thành công tốt đẹp, huấn luyện dân quân năm 2023 an toàn, tiết kiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và các nội dung công việc khác cầ làm tốt hơn nữa, phát huy những mặt đã làm được. Nhiệm vụ trong tháng tới: Tiếp tục thực hiện 12 chủ trương của huyện ủy; vận động bà con nhân dân bản Hộc xây dựng bản văn hóa, hoàn thành các tiêu chí đã đề ra; chương trình mục tiêu quốc về xóa nhà tạm trên địa bàn xã Tà Hộc, rà soát các đối tượng có nhà dột nát tự xóa.

    2. Thảo luận

     Có nhiều ý kiến tham gia vào buổi sinh hoạt, tiếp tục phát huy những mặt đã làm được, khắc phục những tồn tại hạn chế trong tháng qua.

     3. Kết luận

      Đồng chí Đậu Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND yêu cầu các tổ chức chính trị xã hội sơ kết 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023. Giao cho công an xã Tà Hộc tham mưu thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống ma túy, giai đoạn 2021- 2025 tại các bản trên địa bàn xã Tà Hộc. Tiếp tục hoàn thành nội dung công việc trong thowig gian tới.

 

Tác giả: Mùi Văn Khấn - Công chức Văn hóa xã hội
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập