Hội nghị tiếp xúc cử tri xã Tà Hộc với đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 47
Thực hiện kế hoạch số 07 của Thường trực HĐND Huyện, chiều ngày 26/5/2023 Tổ đại biểu số 3 HĐND Huyện tiếp xúc cử tri tại Xã Tà Hộc tham dự hội nghị có lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban chuyên môn của huyện và Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội xã, lãnh đạo các trường học, trạm y tế, Bí thư chi bộ, trưởng bản, trưởng ban công tác mặt trận các bản, đại diện cử tri trên địa bàn xã. Đồng chí Mùa A Thái - Chủ tịch UBND xã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm 2023.
anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

 Tại buổi tiếp xúc, các cử tri của xã Tà Hộc đã nghe đại biểu HĐND huyện đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 5 tháng đầu năm 2023 của huyện. Thông báo dự kiến nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ sáu, HĐND huyện, báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau Kỳ họp thứ năm của HĐND huyện và các ý kiến, kiến nghị UBND huyện đang giải quyết theo yêu cầu tại Nghị quyết số 26/NQ-HĐND ngày 15/12/2022 của HĐND huyện.

anh tin bai

Đồng chí: Lại Như Long - phó Chủ tịch UBND huyện

    Sau khi nghe nội dung các báo cáo, trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ cử tri  xã  Tà Hộc đã phát biểu bày tỏ một số tâm tư, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND huyện. Tại Hội nghị đã có 16 ý kiến, kiến nghị lên cấp có thẩm quyền: về chế độ chính sách đối với các tổ chức chính trị xã hội của xã và bản về phụ cấp hoạt động và an sinh xã hội trên địa bàn xã.

    Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã giải trình và làm rõ những ý kiến, kiến nghị chính đáng, hợp pháp của cử tri thuộc thẩm quyền của mình, đã trả lời 13 ý kiến tại hội nghị, còn 3 ý kiến đề nghị tổ đại biểu tiếp thu gửi cấp có thẩm quyền xem xét.

anh tin bai

Thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện, phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Hà Văn Bình – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã giải trình và làm rõ thêm các ý kiến, kiến nghị mà cử tri xã Tà Hộc quan tâm. Một số ý kiến đồng chí sẽ tiếp thu trình lên HĐND huyện xem xét trong kỳ họp sắp tới./.

Tác giả: Mùi Văn Khấn - Công chức Văn hóa xã hội
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập