SINH HOẠT CHÍNH TRỊ DƯỚI CỜ
Lượt xem: 76
Ngày 08/5/2023 Đảng ủy xã Tà Hộc tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ
anh tin bai
(Toàn cảnh buổi sinh hoạt)
 

 

Để nghi thức chào cờ thật sự trở thành nghi thức thường xuyên, góp phần thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.  Sáng ngày 08/5/2023,  tại phòng họp trụ sở ủy ban nhân dân xã phối hợp với UBND xã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 5 năm 2023. Dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động thuộc UBND xã.

Sau nghi thức chào cờ, hát Quốc ca dưới nền nhạc, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động trong xã được nghe đồng chí  Đậu Văn Thanh –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, thông tin đến các đồng chí cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách vể tình hình trong nước và quốc tế.

Tại buổi sinh hoạt Đ/c Đậu Văn Thanh –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu nhận xét buổi sinh hoạt và đánh giá nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 4/2023 triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 5/2023. 

Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động về tinh thần yêu nước, tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. Hoạt động này còn giúp công chức, viên chức, người lao động chấp hành nghiêm túc giờ giấc làm việc và nền nếp văn hóa công sở nâng cao trách nhiệm của cá nhân với công việc và nhân dân.

Tác giả: Mùi Văn Khấn - Công chức Văn hóa xã hội
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập